Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Đèn trang trí bể bơi nên dùng loại nào? Vì sao nên dùng đèn led cho bể bơi?

Đèn trang trí bể bơi là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích giúp nâng tầm trải nghiệm rất thú vị cho những ai tham gia các hoạt động tại đây. Vậy đèn bể bơi thì nên dùng loại nào và lý do vì sao hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.



Phân loại


Hiện nay trên thị trường có 2 loại đèn được sử dụng phổ biến cho công trình hồ bơi với mục đích chiếu sáng đơn thuần hoặc trang trí đó là: LED và Halogen.

1. Đèn Halogen bể bơi


Đây là loại truyền thống, loại cũ. Mẫu này thường có những đặc điểm như sau: giá thành rẻ, đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng, giải trí ở mức trung bình, thường tỏa nhiệt lượng lớn, tốn điện, tuổi thọ không cao,...

2. Đèn led bể bơi


Công nghệ LED hiện đại mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, cường độ chiếu sáng mạnh, tuổi thọ cao, giá thành khởi điểm cũng cao, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí với đủ các loại màu sắc và phát theo hiệu ứng được lập trình từ trước.


Nên chọn đèn bể bơi công nghệ LED hay Halogen?


Như một số đặc điểm đã được nhắc đến ở trên trong phần phân loại thì đèn LED sẽ có giá thành khởi điểm cao hơn khá nhiều so với mẫu sợi đốt truyền thống. Nhiều người có tài chính hạn hẹp sẽ lựa chọn mẫu cũ và bỏ qua những chiếc đèn LED bể bơi đổi màu, đầy tính năng hiện đại.

Nhưng, nếu xét về chi phí duy trì thì đèn LED mang lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội, vòng đời dài với tuổi thọ cao, đáp ứng được các nhu cầu giải trí mang lại trải nghiệm đáng giá cho người dùng. Dựa vào đây ta có thể thấy chi phí ban đầu sẽ được bù lại bằng chi phí tiết kiệm khi vận hành.

Vậy nên theo tôi nghĩ bạn nên chọn đèn bể bơi sử dụng chip LED thay vì dây tóc, sợi đốt truyền thống từ nhiều khía cạnh như chiếu sáng, giải trí, tiết kiệm điện. Kidopool đơn vị kinh doanh thiết bị bể bơi chính hãng có bán rất nhiều mẫu đèn trang trí cho hồ bơi giá tốt. Để nhận báo giá các mẫu đèn mới nhất mời truy cập website: http://kidopool.vn/bang-bao-gia-den-be-boi-tai-kidopool.html.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét