Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Cầu thang - tay vịn bể bơi nhập khẩu chính hãng tại Kidopool

Một công trình bể bơi đều được trang bị những chiếc cầu thang -  tay vịn lên xuống. Thang bể bơi được cấu tạo bằng inox vô cùng chắc chắn, hỗ trợ mọi người lên xuống dễ dàng, an toàn hơn. Để lựa chọn được mẫu cầu thang phù hợp, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.


Đặc điểm nổi bật cầu thang - tay vịn bể bơi


Cầu thang, tay vịn là phụ kiện không thể thiếu trong bất kỳ công trình bể bơi. Thiết bị được cấu tạo từ chất liệu inox 304, thép không gỉ có khả năng chịu áp lực, chống ăn mòn hóa chất, không bị han gỉ, bề mặt luôn sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

Mẫu mã cầu thang được ưa chuộng: kiểu liền tay, tay thẳng, tay đứng rộng và tay vịn rời đáp ứng nhu cầu lựa chọn và phù hợp lắp đặt trong mọi công trình bể bơi. 

Chọn lựa cầu thang phụ thuộc vào độ nông sâu và đối tượng, nhu cầu sử dụng sẽ có các kiểu cầu thang cho bạn lựa chọn: thang bể bơi 3 bậc, 4 bậc, thang bể bơi 5 bậc,...

Địa chỉ mua cầu thang, tay vịn uy tín


Là đơn vị kinh doanh thiết bị bể bơi uy tín, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng về chất lượng sản phẩm cùng thái độ phục vụ tận tình.

Phụ kiện cầu thang tay vịn bể bơi tại Kidopool đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn: Emaux, Minder, Midas,...đảm bảo yêu cầu về chất lượng, mức giá thành phải chăng và chế độ bảo hành dài hạn.

Hãy liên hệ trực tiếp với Hanteco và Kidopool ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết từng mẫu cầu thang, tay vịn mà bạn quan tâm nhé.

………………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: Hanteco.vn - Kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét