Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Chọn lựa tay vịn bể bơi tốt nhất 2019

Nếu bạn đang cần chọn lựa một chiếc tay vịn cho bể bơi của mình thì bạn có thể thoải mái chọn lựa và lắp đặt chúng. Có rất nhiều kiểu tay vịn cho bạn lựa chọn từ loại đơn giản, giá rẻ cho tới những kiểu tay vịn đắt, kiểu dáng cầu kỳ. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn loại tay vịn tốt nhất cho bể bơi của mình nhé.


Tay vịn kiểu dáng đơn giản


Được cấu tạo từ chất liệu inox có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chịu lực va đập, có tuổi thọ bền lâu. Tay vịn bể bơi thiết kế vô cùng đơn giản được lắp đặt chắc chắn tại thành của các bể bơi.

Lợi ích của tay vịn hồ bơi


Tay vịn hồ bơi chủ yếu được sử dụng để mọi người cầm, nắm, vịn vào đó khi họ ra khỏi bể bơi. Tay vịn sẽ giúp bạn di chuyển ra khỏi bể bơi một cách an toàn, đặc biệt khi bạn cảm thấy mệt mỏi sau quá trình tập luyện, vui chơi, bơi lội.

Câu hỏi thường gặp về sản phẩm tay vịn bể bơi tốt nhất


Tôi có thể mua tay vịn hồ bơi ở đâu để lắp đặt trên sàn hồ bơi của mình?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi. Tuy nhiên để mua được sản phẩm tốt tại đơn vị uy tín, giá cả phải chăng và có thời gian bảo hành. Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, Kidopool sẽ tư vấn và báo giá trực tiếp sản phẩm mà bạn đang quan tâm cùng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để chọn mua tay vịn hay bất kỳ thiết bị bể bơi nào đó, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin:

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét