Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Mua thanh thoát tràn hồ bơi giá rẻ uy tín ở đâu?

Thanh chắn máng tràn hồ bơi được cấu tạo từ chất liệu nhựa có chức năng che chắn trên bề mặt máng tràn dễ dàng hỗ trợ thu gom nước tràn bể trả về khu xử lý làm sạch. Để mua được sản phẩm tốt giá rẻ cho công trình hồ bơi của mình, mời bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Mua thanh thoát tràn hồ bơi giá rẻ uy tín ở đâu?

Ưu điểm của thanh thoát tràn - thanh xả tràn hồ bơi


Dễ dàng lắp đặt trong các công trình và dễ dàng vệ sinh làm sạch, thanh tràn có khả năng chịu tải trọng lớn, mọi người đi lại trên bề mặt thoải mái.

Thanh thoát tràn bể bơi được cấu tạo từ nhựa polypropylen hoặt nhựa ABS có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chịu lực, chống gãy,...

Kích thước được ưa chuộng thi công trong các công trình hồ bơi: 15cm, 18cm, 20cm, 25cm, 30cm,...Ngoài ra để phù hợp với hệ thống máng tràn của từng công trình, chúng tôi còn sản xuất thanh thoát tràn kích thước theo yêu cầu.

Ngoài cung cấp về các thiết bị thanh thoát tràn nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, chúng tôi còn nghiên cứu sản xuất thanh thoát tràn mang thương hiệu Kidopool. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, các sản phẩm thanh thoát tràn có khả năng chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. 

Mua thanh thoát tràn hồ bơi giá rẻ uy tín ở đâu?



Các thanh nhựa được kết nối và uốn cong theo hình dáng của máng tràn xung quanh bể bơi, trên bề mặt các thanh tràn có thiết kế vân chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người đi lại mà không lo té ngã.

Màu sắc tươi sáng của sản phẩm cũng góp phần tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng và giá trị thẩm mỹ cho khu vực bể bơi.

Mua thanh thoát tràn hồ bơi tại Hà Nội


Hanteco - Kidopool là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị hồ bơi uy tín, những thiết bị sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như: Midas, Kripsol, Emaux,...

Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm thanh thoát tràn, có thể tới trực tiếp tại trụ sở văn phòng công ty, tại đây bạn sẽ được tư vấn tất cả những thiết bị thanh thoát tràn hồ bơi và còn được tiếp cận rất nhiều thiết bị bể bơi chính hãng, chất lượng tốt.
Thông tin mua sản phẩm, vui lòng liên hệ:
………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn
Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét