Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Vì sao nên trang bị bục nhảy xuất phát cho hồ bơi của bạn

Bục nhảy xuất phát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi hồ bơi thi đấu, nó giúp ích rất nhiều cho vận động viên trong kỹ thuật đầu tiên. Bạn sở hữu một công trình hồ bơi và đang phân vân có nên lắp đặt bục nhảy dậm xuất phát hay không, hãy tham khảo những lý do thú vị sau đây.

Nói qua về cấu tạo




Tương tự như một chiếc bục được trang bị tay vịn, bàn dậm đặc biệt, độ nghiêng đáp ứng tiêu chuẩn giúp tối ưu khả năng lao ra phía trước. Có thể có nhiều bậc hoặc 1 bậc tùy theo độ cao của mặt nước, nhu cầu, mục đích sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn.

Vì sao nên trang bị bục nhảy xuất phát cho hồ bơi?




Tiến tới một phong cách chuyên nghiệp giúp người bơi có thể trải nghiệm những hoạt động tương tự như một bể bơi Olympic ngay tại nhà. Sẽ thu hút hơn đối với các khách hàng có nhu cầu tập luyện, học tập, thách thức bản thân, kể cả những đối tượng yêu thích giải trí thì việc lắp bục nhảy hồ bơi là một ý tưởng tuyệt vời.

Không dừng lại ở việc rèn luyện mà nó còn giúp hồ bơi nổi bật hơn, giống với một thiết bị trang trí nó làm khu vực xung quanh như nổi bật hơn, đặc biệt hơn các hồ bơi thông thường, là một điểm nhấn đáng giá.



Trên đây là những yếu tố vì sao bạn nên sở hữu một bục nhảy xuất phát hồ bơi tại nhà. Để mua hay tham khảo thêm các tư vấn khác hãy liên hệ công ty Kidopool Việt Nam nhận hỗ trợ Miễn Phí. 

Một vài đặc điểm về sản phẩm:



Thiết kế tiêu chuẩn, được làm từ chất liệu inox không gỉ 316 mang lại độ cứng cáp tuyệt đối, độ bóng cao, không bị ăn mòn, oxy hóa theo thời gian. Kết hợp cùng với nó là đế bằng nhựa cao cấp không giòn, dày dặn, bàn dậm được thiết kế vân sần cho độ thân thiện với chân, tăng độ bám, không gây trơn trượt.

Bục nhảy tại Kidopool có nhiều loại, tùy chọn số bậc, khách hàng có thể tham khảo qua website Kidopool.vn hoặc Hanteco.VN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét