Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Chức năng tuyệt vời của phao chia làn bể bơi

Phao chia làn là một trong những món phụ kiện không nhất thiết phải có, tuy nhiên nó cũng có những chức năng quan trọng riêng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ toàn bộ chức năng của phao chia làn - phao phân làn bể bơi, hãy cùng khám phá nhé.

Chức năng tuyệt vời của phao chia làn bể bơi


Với thiết kế vô cùng đơn giản, phải chia làn chính là một bộ phụ kiện gồm: Dây phao, quả phao, cốc neo phao, móc chữ S và tăng phao.

– Dây phao: Phao được cấu tạo từ nhựa Polyethylene, được kết nối bằng dây thép không gỉ thành những đường phao dài, lắp đặt theo chiều dài của bể, phân chia bể bơi thành những đường bơi đều nhau.

Cốc neo phao (đầu neo): cốc neo phao này có chức năng để móc dây phao (một dây phao cần neo vào 2 đầu).

Móc chữ S: bộ phận này là trung gian giúp nối hai phụ kiện dây phao và cốc neo phao.

Tăng phao: Giúp căng dây phao và nới lỏng dây phao.

Phụ kiện: đi kèm dây phao chắn sóng bể bơi có thể gồm trục cuộn, giúp thu gọn dây phao một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chức năng tuyệt vời của phao chia làn bể bơi


Phao phân làn - phao chia làn bể bơi có màu sắc nổi bật: trắng, đỏ, hoặc xanh, vàng…tạo ấn tượng và thẩm mỹ, nổi bật dễ dàng nhận biết. Chiều dài phao: 25m, 50m, 100m,...tùy vào chiều dài của bể.

Phao phân làn bể bơi có chức năng giảm sóng, dễ dàng lắp đặt cũng như dễ dàng sử dụng. Cấu tạo từ chất liệu tốt, nên có khả năng chống ăn mòn, chống tia UV.

Chức năng của phao phân chia làn bơi


– Trong các bể bơi dành để thi đấu phao phân làn bể bơi có chức năng chia làn, đây chính là phụ kiện giúp các vận động viên tránh va chạm và lấn làn của đối phương.
-  Còn ở các bể bơi kinh doanh lớn hướng đến các đối tượng là người lớn, trẻ em thì dây phao phân chia làn giúp người bơi lội phân biệt được các khu vực an toàn và nguy hiểm, đặc biệt là đảm bảo tuyệt đối cho trẻ nhỏ trong các hoạt động bơi lội tại bể bơi.

– Phao phân làn bể bơi có chức năng giúp chắn sóng, giảm tác động của nước đối với người hoạt động ở dưới nước trong các bể bơi có nhiều người sử dụng.

– Dây phao phân làn bể bơi còn được sử dụng làm chỗ bám, vịn giúp mọi người, nhất là trẻ nhỏ có thể thoải mái đi ra những vị trí nước sâu hơn.

– Những sợi dây phao phân làn bể bơi đa dạng về màu sắc còn được sử dụng như vật trang trí bể bơi thêm đẹp mắt hơn, thu hút hơn và thể hiện sự thẩm mỹ cũng như chuyên nghiệp cho bể bơi của bạn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm phao chia làn - phao phân làn bể bơi. Nếu quý khách có nhu cầu mua phao phân làn bể bơi hay thiết bị bể bơi nào đó, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 
………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét