Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Phao chia làn đảm bảo sự an toàn và chuyên nghiệp cho hồ bơi

Trong mỗi hồ bơi thi đấu không thể thiếu phao chia làn, phụ kiện có chức năng phân chia hồ bơi thành các làn bơi đều nhau, tạo một môi trường tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp. Hiện nay sản phẩm phao chia làn - phao phân làn cũng được chủ đầu tư hồ bơi ưa chuộng lựa chọn cho các công trình bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh. Dưới đây là những thông tin chi tiết về phao chia làn, mời bạn cùng tham khảo.


Phao chia làn đảm bảo sự an toàn và chuyên nghiệp cho hồ bơi

Phao chia làn hay còn gọi là phao phân làn bơi có chức năng chia hồ bơi thành các đường bơi đều nhau, giúp các vận động viên thoải mái tập luyện trong chính đường bơi của mình mà không ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Ngoài ra phao phân làn còn được sử dụng làm điểm đánh dấu mực nước nông sâu và được sử dụng như phao bơi, giúp mọi người có thể bám, giữ khi bị đuối nước hoặc không biết bơi.


Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu bơi lội các chủ đầu tư sở hữu bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh cũng đã tham khảo và lắp đặt phao chia làn cho hồ bơi của mình, nhằm mang đến sự chuyên nghiệp và hiện đại cũng như thu hút lượng khách tốt nhất tới hồ bơi của mình.


Phao chia làn được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp Polyetylen vô cùng chắc chắn và có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chống tia UV, an toàn với môi trường và người sử dụng. Phao được kết nối bởi các phụ kiện dây kết nối, neo phao, cốc phao từ chất liệu thép không gỉ thành đường dài lắp đặt trong hồ bơi.

Phao chia làn đảm bảo sự an toàn và chuyên nghiệp cho hồ bơi


Màu sắc vô cùng độc đáo và đa dạng đa phần là những màu nổi bật: xanh, đỏ, vàng, trắng,...giúp mọi người dễ dàng nhận biết và tăng giá trị thẩm mỹ cho khu vực hồ bơi.


Là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện bể bơi, chúng tôi không chỉ cung cấp tới khách hàng những loại phao chia làn chất lượng tốt, mức giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn. Hanteco còn cung cấp tất cả những thiết bị bể bơi nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, thi công lắp đặt thiết bị và xây dựng bể bơi chất lượng trên toàn quốc.


Để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty qua thông tin dưới đây:

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét