Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Đặc điểm nổi bật của thanh thoát tràn bể bơi

Thanh thoát tràn bể bơi (thanh xả tràn, thanh máng tràn) là thiết bị thuộc bộ phận xử lý thu gom nước tràn bể bơi đối với các công trình bể bơi có máng tràn. Để hiểu chi tiết về thông tin sản phẩm, mời quý khách hàng tham khảo tại đây nhé.

thanh thoát tràn bể bơi

Cấu tạo của thanh thoát tràn bể bơi


Thanh thoát tràn bể bơi được làm từ nhựa nguyên sinh với đặc tính mềm, dẻo, có độ đàn hồi cao, sức chống chịu tốt, chịu được áp lực cao và không bị cong vênh do thời tiết.

Sản phẩm có bề mặt sáng bóng, mịn, màu sắc tươi sáng đem lại thẩm mỹ cao cho khu vực thành bể. Sử dụng thanh thoát tràn giúp bể bơi của bạn đẹp, an toàn và sang trọng hơn.

Thanh thoát tràn không bị ăn mòn hóa chất bể bơi, tia cực tím, không bị gãy rời, có khả năng chịu lực lên đến 120kg, đi lại bình thường. 

Thanh thoát tràn còn có tác dụng hạn chế tối đa lượng nước văng trên mặt sàn của bể bơi, với bề mặt ma sát giúp chống trơn trượt. 

Đặc điểm nổi bật của thanh thoát tràn bể bơi


Với thiết kế linh hoạt và chất liệu bền dẻo, thanh thoát tràn bể bơi có thể dùng cho hầu hết các kiểu dáng, kích thước khác nhau như: góc cạnh, uốn lượn, oval, tròn, vuông,...

Kích thước đa dạng đáp ứng nhu cầu lựa chọn và phù hợp với mọi loại hình bể bơi.

Cách lắp đặt thanh thoát tràn bể bơi đúng cách


Căn cứ và chiều dài của vị trí trên máng tràn, bạn sẽ lựa chọn được các thanh thoát tràn có kích thước phù hợp, lắp ghép các thanh nhựa thành những dải dài sao cho các khớp nối khít lại và chắc chắn.

Đơn vị phân phối và thi công, lắp đặt thanh thoát tràn bể bơi uy tín


Để đảm bảo bạn lựa chọn được các thiết bị bể bơi chất lượng, an toàn, chính hãng bạn cần tìm đến những đơn vị cung cấp sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, sẽ giúp bạn hạn chế được việc mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng mà giá thành không rẻ. 

Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu thị trường về phân phối thiết bị bể bơi tại Việt Nam. Chúng tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt đến từ các thương hiệu lớn, cung cấp cho khách hàng.

Nếu bạn đang cần chọn mua thiết bị thanh thoát tràn hay bất cứ thiết bị bể bơi nào đó hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận báo giá trực chuẩn nhất nhé.

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét