Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Những thiết bị phụ kiện giúp hồ bơi trở nên nổi bật hơn | Kidopool.vn

Thiết bị bể bơi, phụ kiện bể bơi là những sản phẩm được dùng với công năng riêng, tuy nhiên vẫn có những thứ kiêm cả trang trí, giúp hồ bơi của bạn trở nên nổi bật hơn một cách rõ rệt. Hãy cùng xem nó là gì trong bài viết dưới đây.

  1. Vòi phun nước bể bơi

Đây là một thiết bị được dùng để tạo ra những thác nước có thể dùng trong thư giãn, massage hay dùng trong tắm rửa trước khi xuống hồ bơi. Một công dụng tuyệt vời hơn người ta hay nghĩ tới đó là tạo điểm nhấn thú vị, trang trí hồ bơi thêm đẳng cấp, thêm sức hút.

  1. Đèn âm nước bể bơi

Những mẫu đèn LED đổi màu hiện nay với tính giải trí cao mang lại nhiều trải nghiệm thú vị sẽ làm tất cả chúng ta hài lòng khi dùng hồ bơi vào buổi tối. Đèn được lắp âm dưới nước tạo ra hiệu ứng thị giác bắt mắt.

  1. Thiết bị thang bể bơi

Là một trong những phụ kiện không thể thiếu giúp chúng ta lên xuống hồ bơi một cách dễ dàng đảm bảo các nhu cầu cơ bản. Một chiếc thang luôn có điểm nhấn mãnh liệt cho hồ bơi thường gây được nhiều sự chú ý, và là nơi chụp ảnh hàng đầu được ưa thích của mọi người.

  1. Phao ngăn làn

Phụ kiện này được dùng cho rất nhiều mục đích hiện nay như chia làn bơi phục vụ hoạt động thi đấu, luyện tập. Ngoài ra nó còn có công dụng khác như: phân chia khu vực trẻ em, người lớn, cảnh báo độ sâu, chắn sóng, giảm sóng tác động, trang trí bể bơi.

  1. Thanh thoát tràn

Nhiều người nghĩ phụ kiện chắn máng tràn này thì có gì mà để trang trí ngoài công dụng ngăn chặn rác rơi xuống rãnh thoát nước. Nhưng đây lại là một điểm nhấn đáng giá giúp cho hồ bơi của bạn nổi bật hơn khi lắp đặt những thanh thoát tràn màu trắng tinh khôi.

Trên đây là những phụ kiện hồ bơi ngoài công dụng chính nó còn được dùng như một thiết bị trang trí rất tốt. Bạn đã có những thiết bị bể bơi này cho công trình của mình chưa? Hãy nhanh tay truy cập website Kidopool.vn để xem thêm nhiều hơn các sản phẩm và các thông tin khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét